Trồng răng implant Fast 3D – Công nghệ phục hình răng

Công nghệ trồng răng Implant Fast 3D do các chuyên gia từ Hoa Kỳ phát minh đã mang lại nhiều ưu điểm nổi trội so với các công nghệ cấy ghép Implant trước đây.

Trồng răng implant Fast 3D - Công nghệ phục hình răng

1. Trồng răng Implant Fast 3D là gì?

Công nghệ cấy ghép Implant Fast 3D ra đời đã đánh dấu bước phát triển vô cùng vượt bậc của ngành nha khoa. Bởi phương pháp này không những mang nhiều ưu điểm nổi trội, có tính linh động, ứng dụng được cho nhiều tình trạng mất răng khác nhau mà còn khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp phục hình răng cũ.

Đây là phương pháp phục hình răng đã mất với trụ Implant Spiral Tech của Hoa Kỳ với hai loại là Implant SpiralTech – Ultimate và Implant SpiralTech – ESi Premium. Mỗi loại có một đặc tính riêng biệt, thích hợp cho mỗi khách hàng khác nhau.

2. Trường hợp nào thì nên trồng răng Implant Fast 3D?

Trường hợp nào thì nên trồng răng Implant Fast 3D?

Trồng răng Implant Fast 3D mang tới khả năng cải thiện tối đa, hỗ trợ phục hình hàm răng hoàn hảo đối với các trường hợp sau:

  • Người bị mất 1 răng hoặc mất nhiều răng.
  • Người bị mất răng hoặc mất răng lâu ngày.
  • Người bị mất răng cả hàm và muốn phục hình răng theo phương pháp này.

3. Ưu điểm của trồng răng Implant Fast 3D

Phương pháp trồng răng Implant Fast 3D mang nhiều ưu điểm vượt trội, được rất nhiều chuyên gia nha khoa đánh giá cao, với những tính năng nổi bật trong hồi phục răng bao gồm:

3.1 Phục hồi hiệu quả các trường mất răng, mang lại kết quả cao

Kỹ thuật cấy ghép Implant công nghệ Fast 3D sử dụng trụ Implant SpiralTech – ESi Premium và Implant SpiralTech – Ultimate được dùng trong hầu hết các trường hợp mất răng, giúp khôi phục răng hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho hàm răng.

Răng sau khi trồng có đầy đủ chóp răng và thân răng giống răng thật, do đó không thể nhìn thấy đây là răng giả nếu quan sát bằng mắt thường.

3.2 Rút ngắn tối đa thời gian trồng răng Implant

Nếu như các trường hợp cấy ghép Implant bình thường phải cần từ 1 – 3 tháng mới hoàn tất thì phương pháp cấy ghép Implant Fast 3D có khả năng rút ngắn thời gian tích hợp xương đến mức tối thiểu nhất, nhờ vậy, nhanh chóng hoàn thành quá trình phục hình răng, mà vẫn đảm bảo kết quả tối ưu, răng Implant được cố định vững chắc trên xương hàm, không gây ra tình trạng đào thải hay bất cứ biến chứng gì.

Bên cạnh đó, trụ Implant Fast 3D được bao phủ bằng màng sinh học TiUnite, có khả năng đẩy nhanh sự gắn kết của xương trụ Implant và xương.

Vì vậy, trụ Implant SpiralTech – ESi Premium chỉ cần cắm 1 – 3 tuần, còn loại Implant SpiralTech – Ultimate có thể áp dụng cho những case cấy ghép ngay, dù là xương mềm. Đây cũng là ưu điểm vượt trội mà không phải kỹ thuật nào cũng làm được.

3.3 Không đau, phục hồi nhanh, ngăn chặn tiêu xương

Quá trình trồng răng Implant Fast 3D có sự trợ giúp của nhiều máy móc và thiết bị tiên tiến nhằm giảm thiểu mức độ tổn thương và xâm lấn. Hơn nữa, khách hàng còn được gây tê hoặc gây mê trước khi phẫu thuật, vì vậy không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong khi bác sĩ cắm trụ Implant.

Loại trụ Implant SpiralTech – ESi Premium và Implant SpiralTech – Ultimate được thiết kế chuyên biệt, giúp việc cấy ghép diễn ra dễ dàng, nhanh chóng, sau khi cấy ghép răng implant khách hàng đã có thể ăn uống, sinh hoạt bình thường không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Ngoài ra, tiến hành trồng răng Implant sau khi mất răng sẽ ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm, từ đó, ngăn ngừa hiện tượng teo quai hàm và biến dạng gương mặt gây mất thẩm mỹ.

3.4 Duy trì lâu dài và răng bền chắc, chịu lực tốt

Trụ răng Implant Fast 3D sẽ tồn lại lâu dài trên cung hàm mà không xảy ra tình trạng đào thải hay kích ứng với răng miệng.

Thậm chí có thể tồn tại lâu dài nếu vệ sinh và gìn giữ đúng cách. Răng Implant bền chắc, tuổi thọ cao, khả năng chịu lực tốt, cho khả năng ăn nhai bình thường như răng thật.

Xem thêm: Biến chứng khi trồng răng implant kém chất lượng